Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Immune Gamma

Táo bón trẻ em – Mẹ chớ coi thường!

Với trẻ em, có thể chẩn đoán bị táo bón ví dụ tần suất đại tiện ít hơn thông thường (dưới hai lần/ngày đối với trẻ sơ sinh, dưới 3 lần/tuần với trẻ đang bú mẹ, dưới hai lần/tuần với trẻ lớn, kèm theo khó và đau lúc đại luôn thể do phân cứng hoặc quá to.

“Nếu để tình trạng táo bón kéo dài có thể dẫn đến các biến chứng rất nguy hiểm cà khó điều trị như: nứt hậu môn, sa trực tràng, trĩ, nhiễm độc, còi cọc, suy dinh dưỡng, viêm ruột, thậm chí nặng hơn có thể bị thủng ruột dẫn đến tử vong” – BS. CKI. Phạm Thị Thục – Nguyên Trưởng bộ phận khám Nhi BV Bạch Mai cho biết.

Những sai lầm mẹ hay mắc lúc điều trị táo bón cho con

Các mẹ thường rất lo lắng và sốt ruột muốn tìm mọi cách để hết ngay tình trạng táo bón cho con, không những thế đôi lúc việc điều trị không đúng cách sẽ khiến tình trạng phát triển thành nghiêm trọng hơn, khó cải thiện.

- Lạm dụng thuốc xổ, thụt hậu môn lúc con bị táo bón: đây là cách để kích thích phân ra dễ dàng, khắc phục tình trạng đau đớn, khó chịu ở trẻ ngoài ra chỉ là 1 phương án tức thời. Nếu các mẹ lạm dụng sẽ làm mất đi phản xạ tự nhiên của trẻ, nguy hiểm hơn, các thành phần hóa học trong thuốc thụt có nguy cơ xâm nhập vào đường ruột của trẻ, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa khiến con bị tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, dẫn tới thiếu chất, suy dinh dưỡng.

- Tích cực bổ sung chất xơ hay các loại men vi sinh, men tiêu hóa cho bé: mẹ cần biết không phải bé nào cũng đáp ứng được với các phương pháp này vì còn tùy thuộc về nguyên do gây ra tình trạng táo bón của mỗi bé. Thực tế cho thấy, 70 - 80% trẻ dùng men vi sinh, men tiêu hóa mà không hết táo bón.

Khi con bị táo bón, phân khô cứng, tích tụ lâu trong đại tràng, sẽ khiến niêm mạc đại tràng bị tổn thương, từ đó rất khó để hấp thu nước, chất xơ, các chất dinh dưỡng. Khi ấy, dù mẹ có cố bổ sung bao nhiêu chất xơ thì tình trạng táo bón hầu như ít cải thiện được.

Immune Gamma - Chìa khóa vàng khắc phục tận gốc tình trạng táo bón cho con

ImmuneGamma® là chế phẩm điều biến miễn dịch tự nhiên, được chiết tách từ thành tế bào vi khuẩn Lactobacillus fermentum. Năm 2010, Viện nghiên cứu công nghệ sinh học BRI Hoa Kỳ đã chuyển giao thành công công nghệ sản xuất ImmuneGamma® vào Việt Nam.

Theo GS.TS. Hoàng Tích Huyền (Nguyên Trưởng Bộ môn Dược lý – Đại học Y Hà Nội):“ImmuneGamma® có chứa các Muramyl Peptide, khi đưa vào cơ thể có tác dụng kích thích hệ miễn dịch toàn thân, kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trong đường ruột. Ngoài ra, ImmuneGamma® còn kích thích tái tạo tế bào biểu mô tại ruột, nâng cao hấp thu các chất dinh dưỡng. Từ đó giúp trẻ ngăn ngừa các bệnh vào đường ruột (giúp trẻ bớt tiêu chảy, sống phân và phục hồi nhanh sức khỏe sau lúc bị tiêu chảy)...”

Mẹ hoàn toàn có thể cho con dùng Pubokid Gold, sản phẩm có chứa thành phần ưu việt Immune Gamma - phát minh mới của công nghệ sinh học Mỹ, giúp tái tạo và hoàn thiện niêm mạc đại tràng đã bị tổn thương lâu ngày do tình trạng táo bón, từ đó giúp con hấp thu chất xơ, các dưỡng chất và cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hỗ trợ cố gắng tình trạng táo bón và ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Pubokid Gold được bào chế dưới dạng cốm vị Milo rất dễ dùng, còn giúp nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch, kích thích ăn ngon, hấp thụ tốt để trẻ cao lớn, khỏe mạnh.

Hãy dùng Pubokid Gold đúng và đủ liệu trình khuyên dùng 3 – 6 tháng để giúp hết hẳn tình trạng táo bón và xây dựng được hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho con, bộ phận ngừa tái phát.

Ngoài ra mẹ đừng quên việc điều trị táo bón phải kết hợp giữa sự đánh tráo chế độ ăn uống, thói quen đi đại tiện, hoạt động thể chất.

Nếu bé nhà mình bị táo bón cần tư vấn, mẹ gọi tới số điện thoại miễn cước 1800 1513 (trong giờ hành chính) để được các bác sĩ/chuyên gia hỗ trợ kịp thời nhé!

Để biết biết thêm CẢNH BÁO CỦA BÁC SĨ VỀ CÁC SAI LẦM TRONG ĐIỀU TRỊ TÁO BÓN CHO CON, mẹ có thể truy cập VÀO Đ Y

Muốn xem thêm KINH NGHIỆM HAY CỦA MẸ TRỊ TÁO BÓN CHO CON, mẹ nhấn VÀO Đ Y

GPQC số: 00775/2017/ATTP_XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét